Trang chủ > Uncategorized > Dịch vụ duy trì cải tiến hệ thống của QC Global

Dịch vụ duy trì cải tiến hệ thống của QC Global

Các công việc cụ thể của bên tư vấn:

– Xem xét lại phạm vi chứng nhận trước khi tiến hành đánh giá (đánh giá giám sát hoặc đánh giá cấp lại chứng chỉ) bao gồm: Lĩnh vực áp dụng, phòng ban bộ phận áp dụng, địa điểm áp dụng

– Thay mặt Doanh nghiệp liện hệ lại với Tổ chức chứng nhận để thương lượng về giá nếu cần

– Xem xét và cải tiến hệ thống văn bản cho phù hợp với tình hình áp dụng và các thay đổi của Doanh nghiệp như: Xây dựng thêm các quy trình, xem xét lại Chính sách chất lượng, Mục tiêu chất lượng và các văn bản thuộc phạm vi áp dụng của Hệ thống…

– Tổ chức đào tạo lại về các quy trình của Hệ thống cho các bộ phận liên quan

– Xem xét hồ sơ của Hệ thống

– Lên kế hoạch và Tổ chức đánh giá nội bộ

– Hướng dẫn khắc phục các điểm không phù hợp phát hiện qua đánh giá nội bộ

– Hướng dẫn các công việc chuẩn bị cho đánh giá (cấp lại chứng chỉ hoặc đánh giá giám sát)

– Hướng dẫn khắc phục các điểm không phù hợp phát hiện qua đánh giá.

Advertisements
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

w

Connecting to %s

%d bloggers like this: