ISO 9001

ISO là gì?

ISO (Tổ chức Quốc tế về Tiêu chuẩn hóa – International Organization for Standardization) là tổ chức xây dựng các Tiêu chuẩn Quốc tế tình nguyện lớn nhất thế giới. Các Tiêu chuẩn Quốc tế cung cấp những tiêu chuẩn hiện đại cho các sản phẩm, dịch vụ và thực hành tốt, giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả của ngành công nghiệp. Được xây dựng dựa trên sự đồng thuận trên toàn thế giới, các tiêu chuẩn ISO giúp phá vỡ những rào cản mậu dịch quốc tế.

Chi tiết

ISO 9001 là gì?

ISO 9001 là tiêu chuẩn về quản lý chất lượng do Tổ chức quốc tế về Tiêu chuẩn hoá (ISO) ban hành. Phiên bản mới nhất, tiêu chuẩn ISO 9001:2008 ban hành ngày 14-11-2008Hiện ISO 9001:2008 được xây dựng như một tiêu chuẩn được cả thế giới chấp nhận để đảm bảo chất lượng hàng hóa và dich vụ trong mối quan hệ giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng.

Chi tiết

Đăng ký nhận bản dịch tiếng Việt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

 

Lợi ích của ISO 9001

1. Tăng độ hài lòng của khách hàng: ISO 9001 yêu cầu phải theo dõi sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm do doanh nghiệp của bạn cung cấp. Nó có nghĩa là Doanh nghiệp bạn phải xác định các phương pháp thu thập thông tin thỏa mãn của khách hàng và sử dụng các thông tin này để cải tiến dịch vụ của mình

Chi tiết

Các bước tư vấn ISO 9001

Tại QC Global, chúng tôi đã cố gắng đưa ra một quy trình tư vấn thực sự hợp lý. Chúng tôi đảm nhiệm nhiệm vụ tư vấn để tổ chức đạt được chứng chỉ và xây dựng văn hóa chất lượng cũng như đạt được các kết quả hoạt động mong muốn. Ví dụ, tổ chức có thể tiếp cận tư vấn ISO 9001:2008 tiến tới chứng nhận theo các bước như sau:

Chi tiết

Dự thảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Giống như các tiêu chuẩn hệ thống quản lý khác, ISO 9001 được xem xét lại toàn bộ theo định kỳ nhằm tiếp tục đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của các bên liên quan trong hệ thống quản lý chất lượng QMS, dự kiến ISO 9001:2015 sẽ ban hành vào cuối 2015.

Chi tiết

Phiên bản ISO 9001:2008

Ngày 14-11-2008 Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế – ISO đã chính thức ban hành tiêu chuẩn ISO9001:2008. Đây là phiên bản mới nhất của Tiêu chuẩn quốc tế được các tổ chức tại 175 quốc gia trên thế giới sử dụng làm mô hình hệ thống quản lý chất lượng.

Chi tiết

Chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng

Dưới đây là quan điểm của Ông Shaun Sayers về Chính sách chất lượng và Mục tiêu chất lượng. Ông Shaun Sayers – Chuyên gia đào tạo chuyên gia đánh giá trưởng QMS được công nhận bởi IRCA.

Chi tiết

“Các vấn đề đầu ra” của Hệ thống quản lý chất lượng (QMS)

Bài viết sau đây của Jack West, xuất bản lần đầu vào tháng 7/2006 trên tạp chí Quality Digest, đề cập đến chủ đề này và nhấn mạnh chủ đề “Các vấn đề đầu ra” của QMS

Chi tiết

Tham khảo thêm các dịch vụ khác của QC Global:

Advertisements
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: